System Messages

turnoffme's picture

ดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วย

ประเวศ เนิร์ซซิ่งโฮม รับดูแลผู้สูงอายุทั้งแบบไปกลับและพักประจำที่ศูนย์ ตั้งขึ้นมาจากความตั้งใจในการที่ดูแลผู้สูงอายุอย่างแท้จริงเนื่องในสภาวการณ์ปัจจุบันชีวิตการทำงานอย่างจริงจังที่เร่งรีบและการทำงานนอกบ้านขณะเดียวกันท่านต้องการที่จะดูแลผู้สูงอายุที่บ้านเพื่อให้บุคคลที่ท่านรักได้รับการดูแลอย่างเต็มที่แต่อาจถูกจำกัดด้วยเวลาดังนั้นเราจึงต้องการเป็นตัวแทนของท่านในการดูแลบุคคลที่ท่านรักเสมือนปู่ย่าตายายของเรา ผู้สูงอายุจะได้รับการดูแลอย่างดีทุกด้าน ทั้งด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคมและประเวศเนิร์สซิ่งโฮม บริการดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยอย่างครบวงจรให้บริการดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยระยะพักฟื้นหลังผ่าตัด เรื้อรัง อัมพฤกษ์ อัมพาต ผู้ป่วยที่ช่วยเหลือตัวเองได้ หรือช่วยเหลือตัวเองไม่ได้
โดยมีทีมงานบุคลากร ทั้งพยาบาล ผู้ช่วยพยาบาล และนักกายภาพบำบัดที่มีความรู้และประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยมากว่า 10 ปี คอยดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง ไว้วางใจได้กับการบริการที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากกระทรวงพาณิชย์ ดูแลดุจญาติมิตร ทั้งด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์และสังคม รวมถึงดูแลกิจวัตรประจำวันต่างๆ ให้อย่างอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน อาทิ อาบน้ำ แต่งตัว ป้อนอาหาร จัดยาให้รับประทานมีบริการดูแลทั้งแบบไป-กลับและพักประจำที่ศูนย์ บริการรถพยาบาลรับส่งผู้ป่วยไปโรงพยาบาลหรือในกรณีฉุกเฉิน
บริการทำกายภาพบำบัดให้แก่ผู้ป่วย
มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการดูแลผู้ป่วยที่ได้มาตรฐาน
นอกจากนี้ยังมีบริการจัดหาพนักงานดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วย คนเฝ้าไข้ นอกสถานที่

สถานที่
สาขา 1 เลขที่ 100 ซ.เฉลิมพระเกียรติ 85 (เยื้องสำนักงานเขตประเวศ) ประเวศ กทม.10250
สาขา 2 เลขที่ 227 หมู่บ้านปรีชา1 ซ.พัฒนาการ39 แยก1 สวนหลวง กทม.10250

การเดินทางสะดวก เชื่อมต่อถนนได้หลายเส้นทาง
สาขา 1 ใกล้สำนักงานเขตประเวศ และใกล้โรงพยาบาลสิรินธร เชื่อมต่อถนนเฉลิมพระเกียรติ ถนนอ่อนนุช ถนนพัฒนาการ ถนนศรีนครินทร์ ถนนมอเตอร์เวย์
สาขา 2 ใกล้มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น ใกล้โรงพยาบาลวิภาราม โรงพยาบาลสมิตเวช ศรีนครินทร์ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ เชื่อมต่อถนนพัฒนาการ ถนนศรีนครินทร์ ถนนพระราม 9 ถนนมอเตอร์เวย์

ติดต่อสอบถามรายละเอียดต่างๆได้ที่
คุณสุนันท์
โทร : 08 3999 8021
09 0992 2048
08 8708 5129
ID Line: 08 3999 8021

ข้อมูลประกาศ
หมวดสินค้า: 
ศูนย์ดูแลผู้ป่วย ผู้สูงอายุ (Nursing home)
ลงประกาศเพื่อ: 
รับจ้าง/บริการ
ผู้ลงประกาศ:
turnoffme
ข้อมูลผู้ขาย
ชื่อ: 
สุรชาติ ขาวสอาด
เบอร์โทร ติดต่อ: 
0909922048
อีเมล: 
turnoffme2.kat@gmail.com
ข้อมูลสินค้า
ราคา: 
15000บาท
สภาพสินค้า: 
ใหม่