ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ พร้อมมิตรพัฒนา ลาดพร้าว101

วีไอพี เนอร์สซิ่งโฮม นวมินทร์

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ หรือ ผู้มีภาวะพึ่งพิง บ้านกัลยาณมิตร เนอสซิ่งโฮม ติวานนท์ นนทบุรี

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ บ้านสุขรักษ์ โฮมแคร์ บางบัวทอง รัตนาธิเบศ บางใหญ่  ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ อิงรัก บางนา แบริ่งศูนย์ดูแล  ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ คนชรา บลูสกาย เนอร์สซิ่งโฮม มีนบุรีศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ศูนย์ดูแลผู้ป่วย  เชียงใหม่ พีดีเนอร์สซิ่งโอม

อพลัส เนอร์สซิ่งโฮม ปากเกร็ด แจ้งวัฒนะศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ บ้านอัจโฮม แคร์กิฟเวอร์ นิมิตรใหม่ เขตคลองสามวาศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ผู้มีภาวะพึ่งพิง บลูสกาย เนอร์สซิ่งโฮม นิมิตรใหม่ เขตคลองสามวา ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ดิษฐ์ราเนอร์สซิ่งโฮม อายุวัฒน์ เนอร์สซิ่งโฮม โฮม ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ และผู้ป่วย ย่านพระราม2ห้างหุ้นส่วนจำกัด-สุธิสรา-ดีเวลล็อปเมนท์ สถานดูแลผู้สูงอายุและผู้มีภาวะพึ่งพิง ไวฟ์ลี่ย์โฮมแคร์ บางกะปิ เขตห้วยขวางศูนย์พยาบาลพิชญาเนอร์สเซอรี่ศูนย์พยาบาลสิริธร อินเตอร์กรุ๊ป

หน้าหลักสถานดูแลฯ » รายชื่อสถานดูแลฯ » ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ซีเนียร์โฮม2 ปากเกร็ด »

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ซีเนียร์โฮม2 ปากเกร็ด

ข้อมูล ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ
ที่อยู่: 
26 หมู่บ้านสหกรณ์ 3 ถ.เลี่ยงเมืองปากเกร็ดซอย 7 ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
โทรศัพท์: 
02-964-2617, 081-1138243, 084-9704390
เว็บไซด์: 
http://seniorhome2pakkred.com
รายละเอียด

Seniorhome2pakkred.com

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วย หรือผู้ป่วยพักฟื้น ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ อาทิเช่น ดูดเสมหะจากท่อเจาะคอ พ่นยาขยายหลอดลม ฉีดยา หรือทำกายภาพบำบัดเฉพาะ เราให้บริการดูแลคนที่ท่านรักเสมือนหนึ่งญาติผู้ใหญ่ของเรา โดยทีมงานที่ได้รับการอบรมในการให้บริการ การดูแลผู้ป่วย หรือผู้สูงอายุมาเป็นอย่างดี

ทางเรามีความยินดีให้บริการ และให้คำแนะนำปรึกษาแก่ท่านก่อนการตัดสินใจ เพราะทางศูนย์เราตระหนักดีว่าการที่ท่านฝากคนที่ท่านรักและห่วงใยที่สุดให้กับทางศูนย์เราดูแล

ทางทีมงานของเรา ทุกคนมีความยินดีและเต็มใจให้บริการแก่ทุกท่าน และคนที่ท่านรักดุจครอบครัวจากครอบครัวท่านเองและขอขอบคุณทุกท่าน ที่มีความไว้วางใจกับทีมงานด้วยความรักและจริงใจอีกทั้งรอยยิ้มจากทีมงานของเราทุกคน

ท่านจึงสามารถไว้วางใจเราได้ว่า เราจะดูแลใส่ใจคนที่ท่านรักและห่วงใยได้ เป็นอย่างดีเยี่ยม เพราะพนักงานของเราผ่านการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี ทั้งความสะอาด กิริยามารยาท และวิชาชีพการบริบาล อีกทั้งทางศูนย์ยังมีการเพิ่มเติมความรู้ให้แก่พนักงานอยู่เสมอๆ โดยพยาบาลวิชาชีพ

 
ติดต่อโทร. 02-964-2617 มือถือ. 081-113-8243, 084-970-4390

 

บริการ

    สำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่แออัดด้วยห้องพักที่กว้างขวาง โอ่โถง สะอาด ร่มรื่น  เป็นห้องพักพิเศษในนาม Seniorhome 2 ด้วยราคาที่เป็นกันเอง

    บ้านพัก ผู้สูงอายุซีเนียร์ 2 เป็นบ้านพักขนาดใหญ่ที่ไม่พลุกพล่านอยู่ในชุมชนที่กำลังเจริญเติบโต เราบริการดูแลผู้สูงอายุ โดยเน้นหัวใจการให้บริการที่มีคุณค่า ตอบสนองทุกความต้องการของผู้รับบริการ ผู้รับบริการพอใจ ทำให้ชีวิตมีคุณค่า ที่บรรยากาศร่มรื่น มีอากาศถ่ายเท สะอาดเงียบสงบ ใกล้ถนนใหญ่เดินทางสะดวก

บ้านพักผู้สูงอายุ ซีเนียร์โฮม 2 เปิดให้บริการดูแลผู้สูงอายุโดยจัดแบ่งเป็น 4 กลุ่ม คือ

1.ผู้สูงอายุปกติ ช่วยตัวเองได้
2.ผู้สูงอายุที่ต้องได้รับการช่วยเหลือบางส่วน
3.ผู้สูงอายุที่ต้องได้รับการช่วยเหลือค่อนข้างมาก
4.ผู้สูงอายุที่ต้องการการดูแลพิเศษ เช่นให้อาหารทางสายสำหรับให้อาหาร
ต้องใช้สายสวนปัสสาวะ ต้องดูดเสมหะจากท่อเจาะคอ พ่นยาขยายหลอดลม

ฉีดยา หรือทำกายภาพบำบัดเฉพาะเป็นต้น และผู้ป่วยพักฟื้นที่ต้องได้รับการ
ดูแลเฉพาะด้าน โดยนักกายภาพบำบัดวิชาชีพปริญญา

 

 

 

 

ติดต่อ

  26 หมู่บ้านสหกรณ์ 3
  ถ.เลี่ยงเมืองปากเกร็ดซอย 7 ตำบลบางพูด
  อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
  โทรศัพท์ 02-964-2617, 081-1138243, 084-9704390
 

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ พร้อมมิตรพัฒนา ลาดพร้าว101

ศูนย์พยาบาล Day care และพักค้างคืน  เดอะเกรทเนอร์สซิ่งโฮม

*ข้อความที่เป็นโฆษณาทั้งหมดใน eldercarethailand.com ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณของท่านในการตัดสินใจ กรุณารวบรวมข้อมูลให้รอบด้านก่อนตัดสินใจเลือก ทาง Elder Care Thailand ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำของทางศูนย์ดูแลฯ ใด ๆ ทั้งสิน*

Copyright © 2011 ข้อมูล ดูแลผู้สูงอายุ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ การดูแลผู้สูงอายุ Eldercarethailand. Designed by eldercarethailand