ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ พร้อมมิตรพัฒนา ลาดพร้าว101

วีไอพี เนอร์สซิ่งโฮม นวมินทร์

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ หรือ ผู้มีภาวะพึ่งพิง บ้านกัลยาณมิตร เนอสซิ่งโฮม ติวานนท์ นนทบุรี

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ บ้านสุขรักษ์ โฮมแคร์ บางบัวทอง รัตนาธิเบศ บางใหญ่  ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ อิงรัก บางนา แบริ่งศูนย์ดูแล  ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ คนชรา บลูสกาย เนอร์สซิ่งโฮม มีนบุรีศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ศูนย์ดูแลผู้ป่วย  เชียงใหม่ พีดีเนอร์สซิ่งโอม

อพลัส เนอร์สซิ่งโฮม ปากเกร็ด แจ้งวัฒนะศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ บ้านอัจโฮม แคร์กิฟเวอร์ นิมิตรใหม่ เขตคลองสามวาศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ผู้มีภาวะพึ่งพิง บลูสกาย เนอร์สซิ่งโฮม นิมิตรใหม่ เขตคลองสามวา ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ดิษฐ์ราเนอร์สซิ่งโฮม อายุวัฒน์ เนอร์สซิ่งโฮม โฮม ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ และผู้ป่วย ย่านพระราม2ห้างหุ้นส่วนจำกัด-สุธิสรา-ดีเวลล็อปเมนท์ สถานดูแลผู้สูงอายุและผู้มีภาวะพึ่งพิง ไวฟ์ลี่ย์โฮมแคร์ บางกะปิ เขตห้วยขวางศูนย์พยาบาลพิชญาเนอร์สเซอรี่ศูนย์พยาบาลสิริธร อินเตอร์กรุ๊ป

หน้าหลักสถานดูแลฯ » รายชื่อสถานดูแลฯ » ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วย นวมินทร์ บึงกุ่ม แสนปิติ เนอร์สซิ่งโฮม ( Sanpiti Nursinghome ) »

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วย นวมินทร์ บึงกุ่ม แสนปิติ เนอร์สซิ่งโฮม ( Sanpiti Nursinghome )

ข้อมูล ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ
ที่อยู่: 
39/147 ซอย นวมินทร์ 143 ถ. นวมินทร์ แขวงนวลจันทร์ เขต บึงกุ่ม กรุงเทพ 10230
โทรศัพท์: 
096-889-5395
รายละเอียด

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วย นวมินทร์ บึงกุ่ม แสนปิติ เนอร์สซิ่งโฮม

      "แสนปิติเนอร์สซิ่งโฮม" ศูนย์พักพื้นผู้ป่วยหลังการผ่าตัด ศูนย์พักฟื้นผู้สูงอายุ สู่สังคมใหม่ ใน วัยเดียวกัน

     "แสนปิติเนอร์สซิ่งโฮม" ดูแลผู้สูงอายุ มีทีมแพทย์และพยาบาลวิชาชีพดูแลตลอด 24 ชั่วโมง มีนักกายภาพบำบัดวิชาชีพ , กิจกรรมบำบัด , นักโภชนาการวิชาชีพ คอยให้คำปรึกษา และวิเคราะห์แบบเรียลไทม์ และคอยปรับแต่งอาหารตามอาการโรคที่ผู้ป่วยเป็น

  ====================================

“เพราะเราชื่อเสมอว่าการดูแลที่ดีที่สุด ไม่ได้เกิดขึ้นแค่การให้ยารักษาเพียงเท่านั้น” . แสนปิติเนอร์สซิ่งโฮมถูกก่อตั้งขึ้นจากคำถาม คำถามนึงว่า ‘มันจะมีทางเลือกไหนบ้าง จะช่วยแบ่งเบาลูกหลาน ที่ต้องดูแลแม่พ่อ ที่ประสบปัญหาป่วยเรื้อรังมานานหลายปี แล้วจะสามารถสร้างรอยยิ้มให้กับทั้งคู่ได้อีกครั้ง’ และด้วยเหตุผลนี้เองแสนปิติเนอร์สซิ่งโฮม ได้ถูกสร้างขึ้นมา ให้รวดเร็วที่สุด เพราะเราเชื่อว่าทุกวินาที ที่เราช้าไป นั้นหมายถึงทุกวินาที ที่รอยยิ้มของทั้งคู่ ยังไม่ได้ถือกำเนิดขึ้นมา

 ให้เราเป็นทางเลือกใหม่ เพื่อความสุขทั้งคนดูแลและผู้สูงอายุ

           - ผู้ป่วยอัลไซเมอร์

           - ผู้ป่วยพักฟื้นหลังผ่าตัด

           - ผู้ป่วยพากินสัน

           - ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง stroke

           - ผู้ป่วยความจำเสื่อม , เกรี้ยวกราด , อารมณ์ไม่มั่นคง นอนไม่หลับตอนกลางคืน

           - ผู้ป่วยอ่อนแรงทางร่างกาย

           - ผู้ป่วยติดเตียง ภาวะพึ่งพิง

====================================================================

     มากกว่าการรักษาก็คือการป้องกัน เพราะเราใส่ใจทุกรายละเอียดของผู้ป่วย แสนปิติเนิร์สซิ่งโฮม เราเป็นมากกว่าแค่การ ดูแลรักษา การทำงานร่วมกันในทีมสหวิชาชีพ เป็นหัวใจ ของ แสนปิติเนิร์สซิ่งโฮม

    เพราะเราเชื่อว่า การรักษาที่ดีไม่ได้มีแค่ทิศทางเดียวเท่านั้น แต่ .. มันคือการรวมหลายๆองค์ประกอบที่เกี่ยว ข้องเข้าด้วยกัน ทั้งทีมกายภาพบำบัด , ทีมแพทย์ ทีมโภชนาการการ และทีมพยาบาล เพื่อให้ผู้สูงอายุได้รับการดูแลให้มีความสุขทั้ง ด้านร่างกายและจิตใจ ในช่วงชีวิตแห่งการพักผ่อน ของพวกท่าน

    “เพราะเราไม่ใช่แค่.. ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ”

บริการ

   → ที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วย นวมินทร์ บึงกุ่ม แสนปิติ เนอร์สซิ่งโฮม เรามีทีมแพทย์เฉพาะทางหลายสาขา ที่ตรงตามตัวโรค มีแผนกกายภาพบำบัดที่ดูแล โดยนักกายภาพบำบัดวิชาชีพ พยาบาลวิชาชีพ และนักโภชนาการและเชฟ ในการปรับปรุง สูตรอาหารเฉพาะโรค และพนักงานดูแลผู้ป่วย ที่ได้รับการอบรมมาโดยเฉพาะ

   → เพราะเราเชื่อว่า การรักษาที่ดีต้องมองที่องค์รวม การประสานงานของหลากหลายวิชาชีพในการ วางแผนการรักษาและดูแลให้ถูกวิธีไม่ใช่แค่ทาง ร่างกายและรวมถึงจิตใจผู้ป่วยด้วย ไม่ใช่แค่ทางเดียวแต่รวมหมดทุกๆองค์ประกอบ

  → แสนปิติมีการดูแลที่มีทีมแพทย์คอย Monitor และให้คำปรึกษากับทีมตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้มั่นใจว่า แม้อาการที่เปลี่ยนไปเพียงเล็กน้อย อาจจะมีผลร้ายต่อผู้สูงอายุ ดูสัญญาณชีพ , การรับรู้และการรู้สึกตัว , ลักษณะการถ่าย ‘ มั่นใจให้เราดูแลดวงใจให้คุณนะคะ ‘

===========================================

การบริการพื้นฐาน ของ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ นวมินทร์ บึงกุ่ม แสนปิติ เนอร์สซิ่งโฮม

ด้านกายภาพบำบัด ฟื้นฟู การวางแผนโปรแกรมการกายภาพบำบัดและฟื้นฟู พร้อมทั้งการประเมิณผล เพื่อจัดโปรแกรมการรักษา ให้เหมาะสมกับผู้ป่วยแต่ละคน โดยนักกายภาพบำบัดที่มีประสบการณ์

สิ่งที่เราให้ความสำคัญก็คือ การฟื้นฟูทั้งใน ด้านร่างกาย และคุณภาพชีวิต ให้ผู้สูงอายุมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

อีกหนึ่งวิธีที่เรานำมาใช้สำหรับการฟื้นฟู ผู้ป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง คือ การใช้ไฟฟ้ากระตุ้น

หลักการใช้ไฟฟ้ากระตุ้นคือ การให้กล้ามเนื้อ และเส้นประสาทได้เรียนรู้การเคลื่อนไหวอีกครั้ง ในผู้ป่วย เส้นเลือดในสมองตีบ/แตก ทำให้เกิดภาวะ กล้ามเนื้ออ่อนแรง วิธีนี้จึงเป็นอีกวิธีที่ต่างประเทศ นิยมนำมาใช้

เนื่องจากในผู้ป่วยหลอดเลือดสมอง ตีบ/แตก ช่วงเวลาที่ฟื้นฟูร่างกายได้ไวที่สุดก็คือ ช่วง 3-6 เดือนแรก จะเป็นช่วงที่จะเห็นพัฒนาการได้ไวสุด และฟื้นตัวกลับมาได้ไวสุด

---------------------------------------------------------------------------------------------------

ด้านโภชนาการ สร้างสรรค์และพัฒนาสูตรอาหาร เพื่อให้เหมาะสมกับผู้ป่วยในแต่ละโรค ทำให้มั่นใจได้ว่า ผู้ป่วยจะได้รับสารอาหารที่เหมาะสม และป้องกันการเกิดโรคที่ไม่พึงประสงค์เพิ่มเติม

ที่ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วย เขตบึงกุ่ม แสนปิติ เนอร์สซิ่งโฮม เรามี นักโภชนาการที่เชี่ยวชาญ และ อดีตเชฟจากโรงแรมแชงกีร่า ในการพัฒนาสูตรอาหารให้เหมาะสมกับตัวโรค และผู้สูงอายุในแต่ละกลุ่ม เพื่อให้มั่นใจได้ว่า คนที่คุณรักจะได้รับการดูแลและเอาใจใส่อย่าง ดีที่สุด และได้รับประทานอาหารที่อร่อยที่สุด

ด้านร่างกาย และสิ่่งอำนวยความสะดวก ของ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ นวมินทร์ บึงกุ่ม แสนปิติ เนอร์สซิ่งโฮม

• บริการดูแล 24 ชั่วโมง โดย ทีมสหวิชาชีพ

• วิเคราะห์ตรวจประเมินเบื้องต้น โดยพยาบาลและ นักกายภาพบำบัด เพื่่อวิเคราะห์โปรแกรมการรักษา

• อาหาร 3 มือ พร้อมผลไม้ตามฤดูกาล วิเคราะห์สูตรอาหารโดยนักโภชนาการ ให้เหมาะสมตามโรค

• สิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน ทีวี เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น ตู้เก็บสิ่งของส่วนตัว ระบบรักษาความปลอดภัย ของ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเขตบึงกุ่ม แสนปิติ เนอร์สซิ่งโฮม

• ใกล้โรงพยาบาล พญาไท-นวมินทร์ เพียง 1 กิโลเมตร

• ระบบเรียกพยาบาลฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ( Nurse Call )

• ระบบ Oxygen Pipeline รองรับในกรณีเจ็บป่วยฉุกเฉิน

• รถ Ambulance ประจำโรงพยาบาล สามารถส่งต่อผู้ป่วยในกรณีฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็ว

• ติดตั้งระบบกล้อง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้ป่วยจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Group therapy กิจกรรมกลุ่มบำบัด

   เป็นกิจกรรมที่แสนปิตินำมาใช้เพื่อช่วยบำบัด สุขภาวะจิตในผู้ป่วย ช่วยให้ผู้ป่วยผ่อนคลายจากภาวะเครียด จากโรคที่เผชิญ จากการพูดคุยและเข้าสังคมในกลุ่มเดียวกัน ในผู้ป่วยอัลไซเมอร์ กระตุ้นการคิดและอารมณ์ความรู้สึกเพื่อให้เกิดการทำงานของเซลล์สมอง ให้ผู้ป่วยรู้สึกตัวเองมีคุณค่าในการอยู่ต่อในสังคม

 กิจกรรมส่งเสริมความจำร่วมด้วยกับการ สร้างความสนุกไปพร้อมกัน อีกหนึ่งกลยุทธ์ ที่เรานำมาใช้คือการ เล่น Board game ร่วมกัน กับผู้ป่วย เพื่อกระตุ้นให้มีส่วนร่วมในการเป็นส่วน หนึ่งในกิจกรรมกลุ่มแล้วยังสร้างเสียงหัวเราะ ไปพร้อมกันๆอีกด้วยค่ะ

ค่าบริการ

ภาพบรรยากาศ ห้องพักแบบห้องรวม และ แบบ 2 เตียง

สิ่งที่สำคัญกว่าการดูแลก็คือการรักษาให้มันคงอยู่ ที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วย นวมินทร์ บึงกุ่ม แสนปิติ เนอร์สซิ่งโฮม เราให้ความสำคัญกับการให้..

เราเชื่อว่ายิ่งให้ย่อมยิ่งได้ การให้คนที่เราให้ความ สำคัญได้รับ... การดูแลรักษาที่ถูกต้องตามหลักการพยาบาล คอยเฝ้าระวังเมื่อเกิดสัญญาชีพผิดปกติ เนื่องจากเรามีทีมพยาบาลคอยตรวจสัญญาณชีพ อย่างสม่ำเสมอ

ติดต่อ

     สิ่งหนึ่งที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วย นวมินทร์ บึงกุ่ม แสนปิติ เนอร์สซิ่งโฮมมองเห็น คือการเข้าไปช่วยให้ครอบครัวหนึ่งได้รับความสุขสูงสุด โดยการช่วยสร้างความสุขให้กับผู้สูงอายุ และทำให้ครอบครัวผู้สูงอายุยิ้มได้ จากภาระงานที่หนักหน่วงโดยไม่ต้องกังวลว่า พ่อแม่ จะได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีไหม  

ติดต่อ-สอบถาม

บ้านเลขที่ 39/147 ซอย นวมินทร์ 143 ถ. นวมินทร์ แขวงนวลจันทร์ เขต บึงกุ่ม กรุงเทพ 10230 โทร : 096-889-5395

   facebook       แสนปิติ เนอร์สซิ่งโฮม Sanpiti Nursing Home  

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ พร้อมมิตรพัฒนา ลาดพร้าว101

ศูนย์พยาบาล Day care และพักค้างคืน  เดอะเกรทเนอร์สซิ่งโฮม

*ข้อความที่เป็นโฆษณาทั้งหมดใน eldercarethailand.com ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณของท่านในการตัดสินใจ กรุณารวบรวมข้อมูลให้รอบด้านก่อนตัดสินใจเลือก ทาง Elder Care Thailand ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำของทางศูนย์ดูแลฯ ใด ๆ ทั้งสิน*

Copyright © 2011 ข้อมูล ดูแลผู้สูงอายุ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ การดูแลผู้สูงอายุ Eldercarethailand. Designed by eldercarethailand