1 post / 0 new
Last post
KENSHINBI
KENSHINBI's picture
Offline
สมาชิกใหม่
Joined: 06/05/2015
มิติใหม่วงการทีวีไทย เปิดตัว “เพลินทีวี” ช่องสาระ ความบันเทิง เพื่อคนรุ่นใหญ่

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวสถานีโทรทัศน์ช่อง “เพลินทีวี” ทุกนาทีมีความสุข ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์ที่มีรูปแบบรายการครบครัน ทั้งสาระและความบันเทิง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสำหรับกลุ่มผู้ชมรุ่นใหญ่ โดยวางกลุ่มเป้าหมายไปที่ผู้ชม อายุตั้งแต่ 45 ปีขึ้นไปทั้งชายและหญิง ซึ่งมีพิธีกรชื่อดังระดับแถวหน้าของเมืองไทย ร่วมเป็นผู้ดำเนินการรายการ อาทิ คุณหนิง - นิรุตติ์ ศิริจรรยา, คุณตั๊ก -มยุรา เศวตศิลา, คุณหมู – ดิลก ทองวัฒนา, คุณต้น – สุชาติ ชวางกูร, อ.วิโรจน์ ตั้งวาณิชย์ ร่วมด้วยดารารุ่นใหญ่อีกคับคั่ง ภายใต้ คอนเซ็ปต์ช่อง “ใช้ชีวิตอย่างเพลิดเพลิน กับสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุข” โดยมุ่งหวังเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความรัก ความเข้าใจให้เกิดกับสถาบันครอบครัว ซึ่งถือเป็นสถาบันหลักในสังคมต่อไป นอกจากนี้ ยังเป็นสื่อกลางที่มุ่งเน้นให้กลุ่มเป้าหมายหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ ผ่านสาระประโยชน์จากรายการต่างๆของทางสถานีอีกด้วย
สามารถรับชมช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ผ่านจานดาวเทียมทุกระบบ Sunbox/PSI/ Infosat/Ideasat/Thaisat/Leotech/Qsat/ Dynasat และเคเบิ้ลทีวีใกล้บ้านคุณ

ติดตามข่าวสาร ทางสถานีช่องเพลินทีวี ได้ทาง
https://www.facebook.com/Ploentv
https://twitter.com/Ploentv
https://instagram.com/ploentv
http://www.ploentv.com/

*ข้อความที่เป็นโฆษณาทั้งหมดใน eldercarethailand.com ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณของท่านในการตัดสินใจ กรุณารวบรวมข้อมูลให้รอบด้านก่อนตัดสินใจเลือก ทาง Elder Care Thailand ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำของทางศูนย์ดูแลฯ ใด ๆ ทั้งสิน*

Copyright © 2011 ข้อมูล ดูแลผู้สูงอายุ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ การดูแลผู้สูงอายุ Eldercarethailand. Designed by eldercarethailand